Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • ‘คลอปป์’ ยันไม่ยุ่ง ‘หงส์’ เลือกกุนซือใหม่ – เผยปีหน้าไม่รับงานทั้งสโมสรและทีมชาติ

‘คลอปป์’ ยันไม่ยุ่ง ‘หงส์’ เลือกกุนซือใหม่ – เผยปีหน้าไม่รับงานทั้งสโมสรและทีมชาติ

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาจะไม่ยุ่งเกี่ยวเรื่องการสรรหากุนซือคนใหม่ของสโมสร หลังเจ้าตัวเพิ่งประกาศยืนยันอำลาเก้าอี้นายใหญ่ “หงส์แดง” หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า “ผมจะไปยุ่งเรื่องการหาผู้จัดการทีมคนใหม่ไปทำไม ในโลกของฟุตบอลนั้น มันยังมีคนอื่นที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแต่ไม่ได้ออกมาให้พวกคุณเห็นหน้ากันบ่อย ๆ เท่านั้นเอง หลายคนอาจเห็นว่าผมทำแทบทุกอย่าง แต่จริง ๆ แล้วไม่สามารถทำแบบนั้นได้”

“ข้างหลังฉากนั้นเราได้สร้างโครงสร้างที่แข็งแรงเอาไว้ให้กับสโมสร และหลาย ๆ คนก็ทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ด้วยความคิดเดียวกัน นั่นคือการหาแนวทางที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับ ลิเวอร์พูล และสิ่งสุดท้ายที่พวกเขาจะต้องการ ก็คือคำแนะนำของผู้จัดการทีมคนเก่า และผมก็จะไม่ทำแบบนั้นแน่”

ขณะเดียวกัน คลอปป์ ยังเผยอีกด้วยว่า เขาจะไม่รับงานคุมทีม ไม่ว่าจะป็นระดับสโมสรหรือทีมชาติ ในช่วง 1 ปีหลังจากนี้ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนให้เต็มที่ พร้อมยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่รับงานคุมทีมอื่นในอังกฤษ โดยกล่าวว่า “ผมจะไม่คุมทีมสโมสร หรือทีมชาติในปีหน้า ผมสัญญากับพวกคุณได้เลย ถึงผมจะไม่มีอะไรกิน ผมก็จะไม่รับงาน แต่มันคงไม่ถึงขั้นที่ผมจะไม่มีอะไรกินหรอก ซึ่งตรงนี้ก็ต้องขอขอบคุณ ลิเวอร์พูล ไว้ ณ ที่นี้!”คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

เครดิตภาพ : Getty Images